RSS

หงส์ห่วยอีกโดนปืนแซงเฮคาแอนฟิลด์ 2-1


ยัง ฟุบต่อเนื่องสำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อโดน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บุกมาแซงเอาชนะได้ 2-1 จากประตู ชัยของตัวแสบ อังเดร อาร์ชาวิน


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (13 ธ.ค.52)

ลิเวอร์พูล 1-2 อาร์เซนอล
สนาม : แอนฟิลด์
ประตู :
1-0 เคาท์ 41
1-1 จอห์นสัน 50 (เข้าประตูตัวเอง)
1-2 อาร์ชาวิน 58

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ รับมือการมา เยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล โดยได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส  ฟิตกลับมายืนตัวจริงได้อีกครั้ง

เกม นี้ทางฝ่ายเจ้าบ้านต้องการเก็บชัยชนะเพื่อเรียก ความมั่นใจหลังพ่ายต่อ ฟิออเรนติน่า คาแอนฟิลด์ มาแล้วใน เกมก่อน นัดนี้เลยดูตั้งใจเป็นพิเศษ และได้ทักทายครั้งแรก ในนาทีที่ 12 จากจังหวะที่ เจอร์ราร์ด เปิดให้ ตอร์เรส แป จากระยะ 18 หลาแต่ติดเซฟอัลมูเนีย

ลิเวอร์พูล เดินเครื่องอย่างหนักแต่ว่าจังหวะจบ สกอร์ไม่ค่อยคม ยิงไปก็ติดบล็อกหมดจนกระทั่งถึงนาทีที่ 41  ก็มาได้ประตูนำที่ต้องการเมื่อได้ฟรีคิกฝั่งขวา ออเรลิโอ เปิด เข้ามากลางประตู อัลมูเนีย ชกบอลไม่ขาดมาตกที่ เคาท์ จิ้ม บอลเข้าไปตุงตาข่าย ซึ่งกลายเป็นประตูโทน 1-0 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง กันเนอร์ส แก้เกมมาดีเป็นฝ่ายขึงพืด ตั้งแต่แรก และแค่ 5 นาทีก็มาตีเสมอได้จากจังหวะที่ นาสรี่  ได้บอลจ่ายทะลุช่องไปทางขวาก่อนจะตบเข้ากลางมาโดนขา ของ เกล็น จอห์นสัน เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป

จากนั้นถึงนาทีที่ 58 ทีมเยือนก็แซงเป็น 2-1 เมื่อ  เซสก์ วางบอลเข้ามาโดนคาร์ราเกอร์ โขกสกัด ลูกมาถึง อา ร์ชาวิน พลิกบอลหนีจอห์นสัน ก่อนจะซัดจากระยะ 16 หลา  บอลพุ่งชนเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม

ลิเวอร์พูล พยายามเดินเกมหนักเพื่อจะตีเสมอให้ได้  โดยส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ลงมาคุมแดนกลางแต่ก็ไร้ผล  สุดท้ายเกมรุกที่ไร้ประสิทธิภาพก็ไม่ดีพอที่จะยิงคืนได้ จบ เกมจึงแพ้ไปอีกเป็นนัดที่ 6 ในฤดูกาลนี้ ส่วนกันเนอร์ส ขึ้นไป อยู่อันดับ 3 ได้แล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ มานูเอล เรน่า, เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์รา เกอร์, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, ฟาบิโอ ออเรลิโอ, ฮาเวียร์ มาส เคราโน่, ลูคัส เลว่า, เดิร์ค เค้าท์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ยอสซี่  เบนายูน, เฟร์นานโด ตอร์เรส

อาร์เซน่อล : มานูเอล อัลมูเนีย, บาการี่ ซานย่า, วิลเลี่ยม กัล ลาส, โธมัส แฟร์มาเล่น, อาร์กม็องด์ ตราโอเร่, ธีโอ วัลค็อตต์,  อเล็กซ์ ซง, เชส ฟาเบรกาส, เดนิลสัน, ซามีร์ นาสรี่, อังเดร  อาร์ชาวิน

ผู้ตัดสิน : ฮาวเวิร์ด เว็บบ์
ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 12/14/2009 1:57:17 AM

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment