RSS

ดิยาบี้ต่อสัญญากับอาร์เซน่อลแล้ว

อาบู ดิยาบี้ ตัดสินใจต่อสัญญากับอาร์เซน่อลแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ก็หวังว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีกนานๆ


"นี่ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบในระยะยาวของผม และผมก็มีความสุขมากที่นี่ และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงพอใจที่ได้ต่อสัญญา" ดิยาบี้ ซึ่งทำไปแล้ว 6 ประตูและเปิดให้เพื่อนทำอีก 4 ประตูในฤดูกาลนี้ กล่าวผ่านเว็ปไซต์บีบีซี

"มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะมีปีที่ดีๆ รอผมอยู่ข้างหน้าที่นี่"

ขณะที่ เวนเกอร์ กล่าวเสริมว่า "อาบู เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่มีส่วนอย่างมากกับเกมในสนาม และเขาก็มีศักยภาพที่จะกลายเป็นมิดฟิลด์ที่เปี่ยมไปด้วยอิทธิพลให้กับอาร์เซ น่อลไปอีกหลายๆ ปี"

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment